Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu mua hàng từ các đợn vị nội bộ theo phân công của phụ trách và theo quy trình mua hàng.
- Tìm nhà cung cấp, giao dịch đàm phán với các nhà cung cấp để đạt được thỏa thuận tốt.
- Theo dõi tiến độ nhận hàng và thực hiện nhập kho
- Thường xuyên liên lạc & báo cáo với quản lý cấp trên về diễn biến và tình trạng nhận hàng.
- Tiếp nhận và xử lý phản hồi của các bộ phận về chất lượng hàng hóa đã mua, phản hồi cho nhà cung cấp, đổi /trả hàng hóa cho nhà cung cấp nếu cần.
- Làm các thủ tục thanh toán đơn hàng. Kiểm soát thời hạn thanh toán theo từng lô hàng.
- Hỗ trợ các thủ tục xuất nhập khẩu hàng hóa
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương, thương mại…
- Có khả năng kiểm soát, bảo mật thông tin
- Cẩn trọng, chú ý đến chi tiết.
- Chủ động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Tiếng Anh/ tiếng Trung lưu loát
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 711 / 0
Logo Công Ty TNHH Ace Antenna Công Ty TNHH Ace Antenna
Khu CN đồng Văn II - Phường Bạch Thượng - Thị Xã Duy Tiên - Hà Nam.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nam

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân Viên Mua Hàng (Tiếng Trung)
Công Ty TNHH Ace Antenna
Nộp đơn